Friday, February 14, 2014

Dapit-hapon


Image Taken from Google.com
Sa hinaba-haba ng panahon;
na ako'y naghihintay,
hiniling sa Panginoon,
na makasama ka, aking Mahal.

Ang makayakap ka't makapiling ka;
sa bawat sandali,
ang ibigin mo o giliw ko,
na matagal ko ng minimithi.

Sa pagdating ng dapit-hapon;
ako'y patuloy na maghihintay,
at hihiling sa Panginoon,
na buhaying muli.

Sa wakas ay dumating na rin;
ang tamang panahon,
dininig na rin ng Panginoon,
ang matagal ko ng hiling,

Ang makapiling ka't makasama ka;
sa lahat ng sandali,
ang ibigin mo o giliw ko,
na matagal ko ng mithi.

1 comment:

  1. Thank you for joining and linking with Blogs Ng Pinoy! Your blog has been posted! You can also vote for your favorite blogs! The Top 5 highest rated will be displayed in the BLOGS OF FAME and will be featured weekly in our Facebook page ;)

    For site news & updates, check facebook.com/blogsngpinoy

    Thank you,
    BNP
    blogsngpinoy.com

    ReplyDelete